หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Video Get ดาวน์โหลดหนัง

   
  เป็นโปรแกรม ดาวน์โหลดไฟล์ วีดีโอจากเว็บ เช่น daily motion หรือเว็บที่ เวลาเราคลิ๊กขวาแล้วมีที่อยู่ url..... ให้เราสามารถ คัดลอก Coppy ได้ แต่ถ้าเป็น JW player ยังไม่สามารถโหลดได้ แต่ถ้าจะให้เร็วปรี๊ด..........ด ก็ควรจะลงโปรแกรม IDM เพิ่มอีกตัวนึงนะครับ 


 

 เมื่อลงโปรแกรมเสร็จแล้ว เปิดมาก็จะเจอหน้าตาแบบนี้ ให้เราคัดลอก URL แล้วคลิ๊กที่เพิ่ม + ก็จะมีหน้าต่างเล็กๆ ให้เราวาง Past URL ที่เราคัดลอกมาลงไป ถ้าโหลดได้ ที่ปุ่ม OK จะปรากฎขึ้น แล้วเราก็สามารถเลือกการแปลงไฟล์ได้อีกด้วย ว่าจะให้แปลงออกมาในนามสกุลใด เช่น 3gp avi ฯลฯ แต่ในช่วงหลังๆ จะมีการป้องกันไม่ให้ดาวน์โหลด เราก็สามารถใช้ video get เป็นตัวช่วยเปิดลิ้งค์ เพื่อนำเข้าโปรแกรม IDM อีกต่อหนึ่งก็ได้ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น