หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

format factory 1.65 แปลงไฟล์วีดีโอ



 โปรแกรม Format factory 1.65 เป็นโปรแกรมแบบพกพา คือไม่ต้องติดตั้ง (Setup) เราสามารถโหลดมาแล้วก็ใช้ได้เลย ง่ายๆ ความสามรถของตัวนี้ สารพัดประโยชน์ ใช้ได้กับเครื่องเล่นหลายประเภท ตั้งแต่ไฟล์ Mpeg ที่เล่นกับวีดีโอบ้าน iPhone iPod PSP โทรศัพท์มือถือ และอื่นๆอีกมากมาย การใช้งานก็ง่ายๆครับ
     เริ่มจาก เราต้องการแปลงไฟล์ไปใช้กับอะไร เครื่องเล่นแบบไหนอ่ะนะ ส่วนผมก็แปลงไปเปิดดูในเครื่องเล่นดีวีดี ละกัน ผมก็เลือก ทั้งหมดไปยัง MPG มันก็จะมีหน้าต่างขึ้นมา เราก็ แอด เพิ่มไฟล์ เมื่อเลือกได้พอใจแล้วเราก็ Ok ตกลง แล้วเราก็เลือก เริ่ม ที่เครื่องหมาย Play สีเขียวด้านบนนั่นแหละครับ
จากนั้นเราก็รอ......... และก็รอ.......... ไชโย!! เสร็จสมบูรณ์
     ง่ายแค่นี้ โปรแกรมตัวนี้ก็ไม่ยากนะ ลองผิดๆถูกๆ เด๋วก็เป็น 555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น