หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โปรแกรม ตัด แบ่ง รวม ไฟล์วีดีโอ



 โปรแกรม ImTOO Video Editor2 เป็นโปรแกรม ตัด แบ่ง และก็รวม ไฟล์วีดีโอ ต่างๆ สำหรับตัวทดลองหรือตัว เดโม่ (Demo) นั้นผมลองใช้ตัดไฟล์ MP4 ที่โหลดมา ไม่มีปัญหาครับตัดได้ การใช้งานก็ง่ายแสนง่าย ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ก็ใช้เป็นแล้วครับ ไม่ได้โม้ผมพูดจริงๆครับ
     มาเริ่มจากตัด Cut กันเลย จะมีตัวเลือกคือ [ เริ่มต้น คือตัดแค่นี้ในส่วนหัว เพียงแค่เราเอาเม้าไปชี้มัน ส่วนนี้ ] คือ จบ คือตัดว่าให้จบแค่นี้ เช่นเวลาจบจะมีตัวหนังสือขึ้น เราก็ไม่เอาทั้งหมดเพื่อให้ไฟล์นั้นสั้นลงก็ได้
     Split คือการแบ่งไฟล์ เราก็เลือก และจะมีวิธีการทำสอนด้วยก่อนลงมือทำ เราสามารถกำหนดจุดที่ต้องการตัด กี่จุดก็ได้ หรือจะกำหนดเวลาเป็นช่วง (แต่อันนี้ยังไม่เคยลองนะ)
     Join คือการรวมไฟล์ เช่นเรามีไฟล์ คลิปวีดีโออยู่ 2 ไฟล์ เราเลือกไฟล์ทั้งสองเสร็จแล้ว จะมีช่องสี่เหลี่ยมเล็ก ให้เราติ๊กเพื่อเลือกการผ่านจากไฟล์1 ไปไฟล์ที่2 โดยการเฟส
     จุดเด่นของโปรแกรมตัวนี้ และรุ่นนี้ มีขนาดเล็ก ใช้งานง่าย รวดเร็วในการตัดไฟล์
ปล. อย่าไปโหลดตัว เวอร์ชั่น1 มานะครับ ลองแล้วช้ามากๆ มีหลายเว็บให้ดาวน์โหลด หาดีๆ จะเจอของดี 555+ ขอให้สนุกกับการทดลองทำนะครับ บาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น