หน้าเว็บ

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

downloads รวบรวมเว็บดาวน์โหลด

   วันนี้จะเสนอเว็บไซต์ที่ให้บริการฝากไฟล์และดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ เพราะว่าบางทีเราจะหาอะไรแต่ละครั้งมันช่างยากเย็นนัก ผมก็เลยมีไอเดียขึ้นมาโดยบังเอิญ ขณะที่ผมกำลังหาโปรแกรม super one click 2.3 อยู่ผมก็ไปเจอกับเว็บๆหนึ่งเข้า ที่เขามีเว็บดาวน์โหลดไว้หลายเว็บ ผมก็เลยปิ๊งไอเดียอยากจะนำเสนอบ้างเพื่อที่ว่า อาจจะเป็นประโยชน์กับท่านทั้งหลายไม่มากก็น้อย (โปรแกรม Super One Click 2.3 เป็นโปรแกรม Root เครื่องประเภท Android )
 
      ว่าแล้วก็มาดูซิว่าเว็บไหนที่คุณๆทั้งหลายรู้จักกันบ้าง
  1. http://www.4shared.com/ มีภาษาไทยครับ มีไฟล์ที่หลากหลาย และใช้งานง่าย แค่พิมพ์ชื่อไฟล์ที่เราต้องการให้ถูกต้อง เราก็จะได้ไฟล์ที่เราต้องการ มีแอพฯแอนดรอยด์ เพลง โปรแกรม ฯลฯ
  2. www.megaupload.com เว็บนี้ภาษาอังกฤษล้วนๆ ไม่มีไทยเลยครับ T_T และที่สำคัญมันไม่รองรับกับ IE8 ครับ ผมลองอัพเดท flashplayer 11 แล้วก็ยังไม่ได้ (เหอะๆๆ ใครมีคอมฯใหม่ไม่ต้องห่วง)
  3. http://www.uploadking.com/ เว็บนี้ต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อนครับ ลองดูถ้าดีบอกด้วยนะ
  4. http://www.tempf.com/ เว็บนี้ภาษาไทย ฝากไฟล์และดาวน์โหลดฟรีครับ
  5. http://www.beupload.com/  เว็บนี้ภาษาไทย ฝากไฟล์ฟรีครับจะเก็บแบบส่วนตัวหรือแชร์ได้ด้วย
  6. http://www.downloaddd.com/ เว็บนี้ภาษาไทย อธิบายรายละเอียดโปรแกรมไว้ด้วย เมื่อเราเลือกไฟล์ที่ต้องการดาวน์โหลดแล้วมันจะเปลี่ยนหน้าใหม่ ให้เลื่อนลงมาด้านล่าง ซ้ายมือ จะมีโลโก้ Download Now software for windows ก็คลิ๊กตรงนี้เลย แรกๆอาจจะงงๆหน่อยครับ
  7. http://www.ohodownloads.com/ เว็บนี้ก็คล้ายๆอันที่ 6 ต่างตรงลิ้งค์จะอยู่ตรงกลางด้านล่างครับ
  8. http://www.thaiware.com/  อันนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นไทยแท้ครับ ดาวน์โหลดไฟล์ และข้อมูลด้านซอฟแวร์หลากหลาย น่าสนใจดีครับ
  9. http://www.downloaddoo.com/ แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้วครับ เว็บนี้ภาษาไทยครับแบ่งหมวดหมู่ไว้แล้ว ตามการใช้งานทำให้เราหาโปรแกรมได้ง่ายขึ้นและอธิบายรายละเอียดไว้ด้วยครับ
 10. http://en.softonic.com/ อังกฤษล้วนๆ แต่ก็เป็นเว็บที่ได้รับความนิยม
      
     แต่ที่ง่ายๆ ก็ใช้เสิร์ชเอ็นจิ้น อย่างกูเกิ้ล ง่ายกว่าเยอะ 555+ ใครมีเว็บที่น่าสนใจก็มาแชร์กันได้นะครับ ผมเคยอ่านเจอในเว็บๆหนึ่ง แต่ว่าจำไม่ได้ว่าเว็บอะไรเพราะว่านานมาแล้วแต่จำได้ว่า "คุณรู้หนึ่งอย่าง ผมรู้หนึ่งอย่าง แชร์กันก็รู้คนละสองอย่าง"  ผมว่ามันโดน..... วันนี้ก็ขอแชร์เว็บดาวน์โหลด Top 10 ที่ผมหามาได้แค่นี้ก่อนล่ะกัน วันหน้าจะมาอัพเดทอะไรก็คอยติดตามกันนะครับ บ๊าย บาย........
   **ปล. อย่าลืมกด Like นะ อิๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น