หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

FLV to AVI MPEG WMV 3GP MP4 iPod

Aone Software เอ-วัน ซอฟแวร์

แถบเครื่องมือ toolbar

เป็นโปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอแฟลช หรือ FLV ที่อยู่ใน youtube หรือตามเว็บต่างๆ เนื่องจากเป็นไฟล์ที่มีขนาดเล็ก ไม่กินเนื้อที่มาก เหมาะในการอัพโหลดจึงเป็นไฟล์ที่นิยมใช้กันมาก แต่ว่าเราจะต้องมีโปรแกรมจำพวก flash player (แฟลชเพลเยอร์) ซะก่อนแต่ส่วนมากก็จะดูได้ไม่ค่อยมีปัญหากันเท่าไร FLV to AVI MPEG WMV 3GP MP4 iPod Converter for Windows ก็คือการแปลงไฟล์ของวีดีโอแฟลช ให้เป็นไฟล์ที่สามารถดูได้บนเครื่องเล่นต่างๆ เช่น เครื่องเล่น VCD DVD โทศัพท์มือถือ ไอพอด ฯ

ตัวเลือก และตั้งค่าวีดีโอ
output folder
คือเลือกที่เก็บวีดีโอ ที่เราทำการแปลงแล้วไปไว้ที่ไหน ถ้าต้องการเปลี่ยนก็เลือก change ส่วนผมขอเลือกไว้ที่ my document เพราะจะหาง่ายครับ 
Profile
คือตัวเลือกที่เราต้องการทำการแปลงไฟล์ ว่าเราจะเอาไปใช้กับอะไร ส่วนผมเลือกเป็น VCD เพราะว่าจะนำไปลงแผ่นเพื่อเปิดบนเครื่องเล่นวีดีโอ หรือ ดีวีดีได้เลย เป็นไฟล์ MPEG-1 ความละเอียดเท่าวีดีโอทั่วๆไป ในส่วนของ settings ก็แทบไม่ต้องแก้ไขอะไร แต่ผมขอแก้ในส่วน TV นิดนึงให้ดุในแบบ PAL เพราะโทรทัศน์ส่วนมากจะเป็นแบบนี้ซะมากกว่า ตัวอื่นก็ไม่ต้องไปแตะ ถ้ามีความรู้ในทางเทคนิคอันนี้ว่าไม่ได้ 555 เพราะผมไม่มีเลย ลงมือทำเลยรู้แน่ๆ ว่าถูกหรือผิดเพราะว่าไม่ลองไม่รู้ครับ ประสบการณ์มันจะสอนเราเองครับ
Add
ก็คือเพิ่มไฟล์ หรือเลือกไฟล์ที่เราดาวน์โหลดมาแล้ว (แต่ต้องเป็นไฟล์ flv นะครับ) การเพิ่มไฟล์เราสามารถเพิ่มหลายๆไฟล์ก็ได้ โปรแกรมก็จะทำการแปลงไฟล์ให้เราจนครบ โดยสั่งเพียงครั้งเดียวเท่านั้น
Add เลือกไฟล์ที่เราโหลดมา
Convert
คือคำสั่งให้แปลงไฟล์ ตามที่เราต้องการดังที่เราได้เลือกไว้แล้วข้างต้น เมื่อทำการแปลงเสร็จแล้วก็จะมีข้อความ Done อยู่ที่ไฟล์นั่นแสดงว่าใช้ได้ และก็จะมีข้อความปรากฏขึ้นดังรูปก็คลิ๊กที่ OK ไปเลยครับเป็นอันว่าเสร็จเรียบร้อย

แปลงไฟล์ เสร็จเรียบร้อย
** สเปคของคอมฯ System Requirements: Windows ME/2000/XP/2003/Vista operating system.
 DirectX 8.1 or higher
 Pentium 300 MHz or better
 128M or more RAM
 About 50Mb free hard drive space

** ต้องการทดลองใช้ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
Our web's online purchase page: http://www.aone-soft.com/purchase.htm

หรือจะหาดูในเว็บอื่นที่มีการแก้ไขแล้วก็ได้นะครับมีหลายเว็บ เพราะว่าตัวทดลองจะจำกัดขีดความสามารถของโปรแกรมอย่างที่เรารู้ๆกันอยู่ บางทีก็อาจจะอารมณ์เสีย
** ขั้นตอนก็ดาวน์โหลด และก็ติดตั้ง ดูได้จากหัวข้อ IDM ได้เลย ก็เหมือนๆกัน Next, accep,agree,ok
ปล.แนะนำ http://www.4shared.com/ ลองหาดูครับ และอย่าลืม!! ถ้าชอบกด Like อิๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น