หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

IDM โปรแกรมดาวน์โหลดเจ๋งๆ

  IDM (Internet Download Manager)
  ไอดีเอ็ม (อินเตอร์เน็ตดาวน์โหลดเมเนเจอร์)
  เป็นโปรแกรมดาวน์โหลดที่ผมคิดว่าเจ๋งสุดๆ ยิ่งถ้าเป็นไฟล์วีดีโอ อย่าง .flv ในยูทู๊ป youtube แล้วล่ะก็ RealPlayer ชิดซ้ายให้เลยครับ เพราะว่าดูยังไม่ทันจบ โหลดเสร็จเรียบร้อย และสามารถโหลดพร้อมกันได้หลายๆไฟล์ โดยความเร็วก็แทบไม่ตกเลยครับขอบอก และไฟล์รองรับก็มีมากมายเช่น 3GP 7Z A0* A1* AAC ACE AIF ARJ ASF AVI BIN BZ2 EXE GZ GZIP IMG ISO LZH M4A M4V MOV MP3 MP4 MPA MPE MPEG MPG MSI MSU OGG PDF PLJ PPS PPT QT R0* R1* RA RAR RM SEA SIT SITX TAR TIF TIFF WAV WMA WMV Z ZIP  และถ้าเราอยากจะให้โปรแกรมนี้ดาวน์โหลดไฟล์ที่เราต้องการก็ไม่ยุ่งยากอะไร เราเข้าไปเพิ่มได้โดยเปิดโปรแกรมขึ้นมา เลือกที่ option (อ๊อพชั่น) และก็เลือกที่ filetype (ไฟล์ไทพ์) เราอยากจะให้โหลดไฟล์อะไรเราก็พิมพ์นามสกุลไฟล์ เช่น FLV ไฟล์วีดีโอในยูทู๊ป APK ไฟล์โปรแกรมของ แอนดรอยด์ Android
          เมื่อใส่นามสกุลไฟล์เรียบร้อยแล้ว ก็ทำการเซฟโดยการคลิ๊กที่ OK ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ โปรแกรมนี้มีหลายเวอร์ชั่น ส่วนผมเลือกเวอร์ชั่นที่แก้ไขแล้ว เพราะว่าโปรแกรมนี้เขาให้ทดลองใช้ 30 วันนะครับ สนใจเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่  www.internetdownloadmanager.com ในส่วนของการติดตั้งขอแนะนำเป็นสังเขปดังนี้นะครับ
 1.ทำการดาวน์โหลด (จากที่ไหนก็ได้ตามชอบใจ)
 2.คลิก save เพื่อเก็บไว้ หรือ Run เพื่อติดตั้งออนไลน์
 3. ถ้าเป็นไฟล์ที่บีบอัด ให้คลายก่อน เช่น zip rar 7z
 4.เมื่อคลายแล้วก็หาตัวที่มีนามสกุล exe ดับเบิ้ลคลิ๊กเลย
 5. ถ้าโปรแกรมถามก็ให้กด nex ไปเรื่อยๆ, accep, agree ,yes,ok ถ้ามีให้ติ๊กเครื่องหมายถูกก็ติ๊กเลย แต่อ่านหน่อยก็ดีนะ
  **ถ้าดาวน์โหลดตัวที่แก้ไข ให้ปิดตัวแอนตี้ไวรัสก่อนมิฉะนั้นจะเปิดตัวแก้ไขไม่ได้ และให้ทำการอัพเดทได้เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น ห้ามอัพเดทอีกเพราะว่าจะใช้ได้แค่ 30 วันครับ ** หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับท่าน ไม่มากก็น้อยนะครับ ถ้าชอบกด like ได้ที่ www.facebook.com/tharworn524

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น